CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA GIÁM SÁT THÔNG MINH

     

   Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do GIÁM SÁT THÔNG MINH  cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
* Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại GIÁM SÁT THÔNG MINH đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do GIÁM SÁT THÔNG MINH phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

     I./ Chính sách bảo hành: (Không áp dụng cho khách hàng dealer)

– Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

– Được đổi ngay một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

– Thiết bị mua ngoài thời hạn 6 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng 7 ngày

– Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hoặc chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.

– Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.

+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

(Lưu ý: Các trường hợp đổi hoặc nhập lại không áp dụng cho thiết bị ngoại vi màn hình, máy in, máy chiếu, Laptop,..v ..v..).

* Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do GIÁM SÁT THÔNG MINH cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của GIÁM SÁT THÔNG MINH để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

      II./ Điều kiện bảo hành:

Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

– Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

– Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của GIÁM SÁT THÔNG MINH. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

– Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…

– Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

– Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: mực in, hộp mực, đầu kim, pin, adapter, điều khiển, quạt

– Tất cả các lỗi về phần mềm.

– Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

– Khách hàng không tự ý can thiệp vào BIOS vì có thể bị từ chối bảo hành

* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của GIÁM SÁT THÔNG MINH để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại GIÁM SÁT THÔNG MINH.

      III. Chính sách ưu đãi:

– Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

(Lưu ý: Các trường hợp đổi hoặc nhập lại không áp dụng cho màn hình, máy in và máy Laptop).

Thông tin Liên hệ:

Địa chỉ:

– Phòng bảo hành GIÁM SÁT THÔNG MINH

– Số 109 Lê Thanh Nghị P. Phạm Ngũ Lão TP Hải dương.

– 0220.3.895.572 – 38.39.018 – 38.39.019/ FAX 0220.3.895.572

Thời gian làm việc liên tục từ 7h30 đến đến 17h30 Tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày lễ.

Mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của Công ty, quý khách vui lòng liên hệ số ĐT: 0904.690.212 hoặc gửi vào Email: [email protected]

Cảm ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Đối với những khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng xin liên hệ theo số máy: (0220) 38.39.019 chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận nơi để phục vụ.

GIÁM SÁT THÔNG MINH với đội ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn luôn làm hài lòng quý khách!

 

 

 

 

Bình luận trên Facebook